Hotline: 0932.146.758 | kinhdoanh@hoangsonstone.com

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ SA THẠCH TRONG KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ SA THẠCH TRONG KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu trang trí nhà ở ngày càng được quan tâm. Ngôi nhà ngày nay không chỉ là nơi để ở như trước kia, mà còn là một công trình tâm huyết thể hiện cá tính cũng như sự đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế để chọn đúng vật liệu sao cho hợp lý là một trong những mối quan tâm hàng đầu trong việc thiết kế trang trí cho ngôi nhà của mình.

Để giải quyết vấn đề trên hãy cùng Hoàng Sơn Stone tìm hiểu ngay đá sa thạch (hay còn gọi là đá Sandstone), dòng đá “đa zi năng” cân tất cả các phong cách kiến trúc từ trong nhà cho đến ngoài trời giúp cho mái ấm của bạn thêm phần sang trọng và tinh tế.

1. Màu sắc và bề mặt đá sa thạch

Sandstone hay còn gọi là đá cát kết là loại đá được kiến tạo từ tầng trầm tích kết dính, cấu tạo chủ yếu bởi sự gắn kết giữa các hạt cát.

Loại đá sa thạch này có màu sắc rất tự nhiên và tùy vào từng khu vực khai thác mà màu sắc của đá sẽ giống hệt với màu cát tại khu vực đó. Một số màu sắc cơ bản đá sa thạch như :màu xanh, nâu, vàng, xám, tím,…

Cốt đá có độ mềm dẻo cao, màu sắc và hoa văn độc đáo, bề mặt đá sa thạch cũng được cải tiến đa dạng hơn để ứng dụng được cho nhiều hạng mục công trình từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với các khu vực trong nhà và ngoài trời.

 

2. Ứng dụng của đá sa thạch

Với nhiều đặc tính nổi bật, đá sa thạch được ứng dụng rộng rãi trong ốp tường, đá lát sân vườn. Tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho công trình thi công.

  • Đá sa thạch ốp tường

Đây là dòng đá thuần tự nhiên, được sử dụng phổ biến trong ốp tường nội – ngoại thất. Có 2 cách ốp tường: ốp phẳng và ốp tạo độ lồi lõm tự nhiên. Trong đó, cách thứ 2 được ưa chuộng hơn cả trong trang trí giếng trời, cánh gà. Vừa khắc họa nét vững chãi, mạnh mẽ lại vừa thể hiện phần tinh tế, khéo léo do đá mang lại.

Thông thường, kích thước đá sa thạch dùng để ốp tường là 30x60cm, 30x40cm, 30x30cm, 20x20cm, 10x10cm,… Độ dày mỏng từ 1 – 2 cm. Đá có tính chống thấm, chống ẩm mốc nên không gian sống vừa đẹp mắt lại vừa an toàn. Góp phần thể hiện gu thẩm mỹ và nét cá tính của gia chủ.

Thêm đó, đá sa thạch dễ thiết kế nên bức tường nhà bạn sẽ nhanh chóng “lột xác” phóng khoáng, đầy quyến rũ. Dĩ nhiên, cũng giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư và rút ngắn thời gian thi công.

  • Đá sa thạch lát sân vườn

Bên cạnh ốp tường, sa thạch còn hiện diện trong nhiều hạng mục lát sân vườn trong biệt thự, khách sạn, nhà hàng, villa,… Với tone màu nhẹ nhàng, tinh tế, bao gồm: vàng nhạt, tím nhạt, xanh nhạt pha chút xám mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho công trình.

Hơn nữa, đá có nhiều kiểu dáng hiện đại nên tạo hình lối đi và không gian sân vườn càng thêm trang nhã, hoàn hảo.

Với tính phẳng và sạch, đá sa thạch giúp lối đi trong vườn được an toàn, tránh trơn trượt khi trời mưa. Luôn luôn sạch sẽ khi làm vệ sinh, khó bị bùn đất bám bẩn bề mặt đá.

Để mua được đúng loại đá sa thạch chất lượng, quý khách hàng nên tìm mua ở các đơn vị cung cấp uy tín. Và HOÀNG SƠN STONE chúng tôi hân hạnh là đơn vị uy tín mà quý khách hàng nên lựa chọn. Đơn vị chúng tôi có mỏ đá sa lớn thuộc tỉnh Đắk Lắk, sẵn sàng khai thác và cung cấp một số lượng lớn đá sa thạch cho quý khách hàng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng thông qua dịch vụ tư vấn bán hàng, khâu vận chuyển trước và sau bán hàng,...với chất lượng tốt nhất.

Tác giả bài viết: ADMIN

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây