Hotline: 0932.146.758 | kinhdoanh@hoangsonstone.com

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐÁ ỐP TƯỜNG NGOÀI TRỜI

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐÁ ỐP TƯỜNG ngoài trời

Trên thị trường nguyên vật liệu ốp lát hiện nay, đá ốp tường được sử dụng ngày một phổ biến trong nhiều công trình như nhà ở, chung cư, khu nghỉ dưỡng,… Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mẫu mã, kích thước, màu sắc và chủng loại đá.

Vậy làm thế nào để khách hàng lựa chọn được loại đá tự nhiên phù hợp với không gian kiến trúc của mình? Giá đá tự nhiên ốp tường hiện nay là bao nhiêu? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giữa hàng trăm loại đá ốp tường, tiêu chí nào giúp gia chủ có thể lựa chọn được loại đá phù hợp với nhu cầu của bản thân và không gian công trình? Hãy cùng Hoàng Sơn Stone chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

1. Đá có những tính năng phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam

Vì nước ta nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, có độ ẩm không khí thuộc mức cao, lượng mưa lớn, nhiệt độ trung bình năm cao trên 20°C.

Những tác động của khí hậu, thời tiết có thể dẫn đến tình trạng nguyên vật liệu ốp tường bị mọc rêu mốc, nứt vỡ, bong tróc, mài mòn, bạc màu, ố vàng,… Sự tác động đó không chỉ khiến phần tường ốp đá mất đi giá trị thẩm mỹ mà còn có thể gây nguy hiểm cho chính ngôi nhà, ảnh hưởng sức khỏe con người.

Vậy nên, một trong những tiêu chuẩn đầu tiên để lựa chọn đá ốp tường là đá phải có khả năng chống thấm nước, không bị rêu mốc để đảm bảo tính thẩm mỹ của hạng mục.

Ví dụ, đá granite có độ chống thấm khoảng 0,5 – 3,4%; đá marble khoảng 0,5 – 4%. Đồng thời bề mặt đá phải đảm bảo không có lỗ hồng để vi khuẩn sinh sống, phát triển và dễ dàng cho gia chủ trong công việc vệ sinh cũng như sửa chữa.

Đặc biệt, đá phải có độ bền cao để tránh những tác động của yếu tố ngoại lực, bảo vệ tổng thể hạng mục ốp tường của ngôi nhà.

2. Đá có màu sắc đồng điệu với phong cách thiết kế không gian

Việc phối màu đá ốp tường tự nhiên sao cho phù hợp với không gian tổng quan của ngôi nhà là việc làm vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp không gian kiến trúc nội – ngoại thất được mở rộng hơn, thoáng đãng hơn mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Để có sự đồng điệu trong phong cách thiết kế kiến trúc của công trình, khách hàng có thể chọn các loại đá ốp tự nhiên có màu sắc phù hợp. Chẳng hạn nếu gia chủ ưa thích sự đơn giản, tự nhiên mộc mạc thì có thể tham khảo những mẫu đá ốp như đá cubic, đá tổ ong xám, đá chẻ,…

Hoặc nếu gia chủ ưa thích không gian sang trọng, đẳng cấp thì có thể cân nhắc mẫu đá marble. Trong trường hợp không gian kiến trúc của gia chủ nghiêng về hướng cổ điển, tân cổ điển thì gia chủ có thể lựa chọn đá granite,…

3. Giá đá tự nhiên ốp tường phù hợp với “túi tiền” gia chủ

Khi mua đá ốp tường, giá tiền thường đi đôi với chất lượng đá. Việc lựa chọn đá ốp phù hợp với không gian công trình đảm bảo mức giá phải chăng là một việc không dễ dàng, chỉ có người trong nghề mới có kinh nghiệm lựa chọn. Do vậy, việc lựa chọn đá ốp tường nội – ngoại thất rất cần sự cẩn thận và tư vấn tận tình.

Bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín, chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng những mẫu đá ốp đẹp, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Vậy bên trên là những tiêu chí lựa chọn đá ốp tường mà Hoàng Sơn Stone gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các kiến thức về các sản phẩm đá trang trí, đá xây dựng, đá ốp,... thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé.

 

Tác giả bài viết: ADMIN

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây