Hotline: 0932.146.758 | kinhdoanh@hoangsonstone.com

Các mẫu đá lát sân vườn tại Hoàng Sơn Stone

Mục lục nội dung

Các mẫu đá lát sân vườn tại Hoàng Sơn Stone

Đá lát sân vườn là các loại đá tự nhiên hoặc nhân tạo với màu sắc, chất liệu phù hợp với sân vườn, tiểu cảnh, tự nhiên. Đặc điểm chung của loại đá lát sân này là nên có độ cứng cao, chống chọi với thời tiết tốt. Do đặc điểm dễ bị ảnh hưởng từ môi trường, chịu tác động lớn bên ngoài nên các loại đá lát sân vườn cần yêu cầu độ cứng, rắn chắc cao.

Đá lát sân vườn ở Hoàng Sơn Stone với chủng loại chính là đá Sandstone hay còn gọi là đá sa thạch, mang lại vẻ đẹp độc đáo và mạnh mẽ mang âm hưởng của thiên nhiên cho không gian.

1. Đặc tính đá lát sân vườn

Có đặc tính chống thấm tốt, không dễ rạn nứt theo thời gian nên độ bền được bảo hành lâu dài. Độ chống trơn trượt cao, chống rêu mốc và bề mặt nhám hoặc rất bám tùy từng bề mặt đá được gia công. Các mẫu đá lát sân vườn được chọn có độ nhám cao để tránh nguy hiểm khi sử dụng.

Đá lát sân vườn luôn được lựa chọn ưu tiên thay thế gạch lát sân do có độ cứng cao, chịu lực tốt khiến cho chủ nhà hoàn toàn yên tâm việc xe ô tô dừng đỗ và ra vào liên tục. Đá lát sân rất phổ biến tại các trung tâm thương mại, hoặc khu nơi dân cư đông đúc do độ bề vượt trội theo thời gian.

Đá lát sân vườn trong quá trình sử dụng hoàn toàn không có hiện tượng thay đổi màu sắc, xỉn màu giống như gạch ốp lát thông thường. Sau quá trình sử dụng thường xuyên khiên chất đá càng lì và đẹp hơn, tự nhiên hơn.

Đá lát sân vườn đảm bảo tính thm mỹ dài hạn và trường tồn, giúp ổn định giá trị của bất động sản nhất là các khu resort nghỉ dưỡng theo xu hướng kiến trúc mới.

2. Các mẫu đá lát sân vườn

  2.1. Đá bước dạo sân vườn

Bề mặt đá được cắt thô, thực hiện hoàn toàn thủ công, ít hoặc không có sự tác động của máy móc hiện đại, nhưng vẫn giữ được độ thô nhám cao, chống trơn trượt.

Loại đá này rất được ưa chuộng khi sử dụng cho các công trình để làm đá lát lối đi sân vườn bởi những ưu điểm bền chắc, chịu đựng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống trơn trượt rất tốt. Là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự mộc mạc, giản dị mà loại đá này mang lại.

Đá bước dạo sân vườn tạo không gian gần gũi với thiên nhiên

2.2. Đá Cubic

Là một loại đá chuyên dụng mà bạn có thể thấy nhiều ở các khuôn viên biệt thự, khách sạn, resort, công viên. Đá Cubic với bề mặt thô nên khá sạch sẽ và đạt được hiệu quả chống trơn trượt cao, thuận tiện cho việc quét dọn. Bên cạnh đó, nhờ kích thước khô tiêu chuẩn 10 x 10 cm và độ dày màng đến từ 5-10cm, đá cubic mang đến độ bền cao và rất phù hợp để lát lối đi để mang đến thẩm mỹ cao cho thiết kế của công trình.

2.3. Đá tự nhiên lát sân vườn chống trơn trượt

Cấu trúc bên trong đá lát đường đi sân vườn vô cùng bền chắc, khả năng thấm nước thấp chỉ 0.04%, bề mặt được băm nhám hoặc mài thô giúp làm tăng khả năng chống trơn trượt. Do đó bạn không cần phải lo lắng như khi sử dụng các loại đá ốp sân vườn truyền thống nhất là khi di chuyển dưới trời mưa. Với mức độ thấm nước thấp còn ngăn chặn tình trạng rong rêu mọc, kéo dài tuổi thọ của đá.

Đá lát sân xen kẽ đậm nhạt mang lại vẻ độc đáo cho sân vườn

2.4. Đá rối

Đá tự nhiên được chẻ với các kích thước ngẫu nhiên khác nhau có độ dày từ 2 - 3cm sử dụng để lát sân được gọi là đá rối lát sân vườn.

Đá rối tự nhiên ốp tường rào

Để mua được đúng loại đá lát sân vườn chất lượng, quý khách hàng nên tìm mua ở các đơn vị cung cấp uy tín. Và HOÀNG SƠN STONE chúng tôi hân hạnh là đơn vị uy tín mà quý khách hàng nên lựa chọn:

  • Sở hữu mỏ đá tự nhiên có trữ lượng lớn tại Đắk Lắk, sẵn sàng khai thác, sản xuất liên tục với các đơn đặt hàng số lượng lớn.
  • Ngoài đá lát sân vườn, Hoàng Sơn Stone còn cung cấp nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau từ đá như đá ốp tường, đồ mỹ nghệ dùng trong trang trí nội ngoại thất,…đem tới nhiều gợi ý lựa chọn cho người dùng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo trong các khâu tư vấn và bán hàng.
  • Hoàng Sơn Stone tạo thế mạnh cạnh tranh bằng chất lượng và dịch vụ, cam kết cung cấp chính xác đá tự nhiên 100%, nói không với đá nhân tạo, đá trôi nổi trên thị trường.

 

Tác giả bài viết: ADMIN

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây